ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ไปนอกทั้งทีต้องไปให้คุ้ม

บทชีวิตหน้าใหม่ ถึงวัยได้หลานคนแรก รับลูกสะไภ้คนแรก

ใช้เวลา32ปีที่ลูกสาวคนแรกคลอดลูกชาย ดช.อีไลอัส นรพงศ์ เครกซ์ หลานชายคนแรกของเรา หรือต้องใช้เวลา 32 ปีที่จะได้ตำแหน่งคุณตาคุณยาย ขอบพระคุณพระผู้ทรงสร้างที่ให้เกียรติแก่ครอบครัวของเรา ถ้าเป็นภาคเหนือผมก็ได้เป็นอุ๊ย ป่ออุ๊ย ที่ผมเคยเรียกคุณตาในเวลาที่เป็นเด็กอยู่ เกือบเดือนที่ไปที่นั่น แต่ละวันก็มีเรื่องราวหลายๆอย่างที่จะเอามาเล่ามาสู่กัน มีเวลาว่างเมื่อไหร่ท่านก็เข้ามาอ่านนะครับ ผมว่างเมื่อไหร่ก็จะพยายามรักษาพื้นที่นี้ให้เกิดประโยชน์ที่สุดนะครับ
นอกจากหลานชายเกิดแล้ว ก็ยังมีลูกชายแต่งงาน ไปเยี่ยมลูกชายลูกสาวที่ไม่ได้พบกันเป็น4-5ปี เยี่ยมพี่น้องผู้สนับสนุนงานฯลฯ ถ้าจะเล่าให้ละเอียดก็ยาวครับ พอเคร่าๆก็แล้่วกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น