ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2557

งานแต่งลูกศิษย์

เมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมานี้เองที่ผมและครอบครัวได้ขึ้นมาลำพูน เชียงใหม่งานอำลาคุณแม่ศรีนวลไปอยู่กับพระเจ้า วันนี้ก็มานั่งพิมพิ์โน๊ตบุคที่อำเภอปาย จังหวัดเชียงใหม่ งานแต่งงานของลูกศิษย์ นิยม น้อยมุ้ง อายุ 46 ปี กับสายเพ็ญ วัยกำลังเหมาะสมกันที่สุดแล้วครับ จริงๆแล้ววันนี้งานแต่งลูกศิษย์ชนกันสองงาน แต่นิยมติดต่อมาเป็นปีแล้วก็เลยไหนมาก่อนได้ก่อนก็แล้วกันนะครับ แต่ก็อวยพรให้ทั้งสองคู่ที่แต่งงานกันวันนี้ให้ประสบความสุขทั้งคู่ครับ

จะเริ่มต้นตั้งแต่โมริยาห์ไปจนถึงบ้านสวนดอย อ.ปายนะครับ แรกเริ่มก็ คุณคำนึงได้มาบอกว่านิยมจะแต่งงานเดือนสิงหาคม จะขออ.ทัศน์ไปให้โอวาท ก็บอกมาตั้งเป็นปีแล้ว งานแต่งงานก็เป็นเรื่องครั้งสำคัญในชีวิต ยังไม่มีคู่ไหนที่ไปประกอบพิธีให้แล้วหย่ากันเลิกกัน ก็ถือว่างานนี้ก็ต้องไปให้ได้ สุดท้ายก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงจนได้เมื่อคำนึงเกิดติดธุระกระทันหันขึ้นมา ก็เลยส่งศบ.เชิดศักดิ์ไปแทน นัดพบกันที่สุวรรณภูมิ ขอบคุณคำนึงที่จัดการเรื่องตั๋วเครื่องบินสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ไปกลับให้เราสองคน ได้ไปถึงที่หมายอย่างสะดวกปลอดภัย
 
ตอนแรกนึกว่าสายการบินBangkok Airwayเป็นสายการบินโลว์คลอส ต้องซื้ออาหารกินเองบนเครื่องแต่เปล่าเลยครับ เป็นสายการบินที่ได้รับรางวัลที่หนึ่งของสายการบินภายในประเทศระดับโลกหรืออาเซียนเลยนะครับ มีอาหารเที่ยงบริการ น้ำชากาแฟเพรียบ สุดยอดอีกก็คือมีห้องรับรองก่อนขึ้นเครื่องมีของว่างบริการพร้อม wifi ฟรีด้วยครับ อันนี้ไม่ได้ค่าโฆษณาจากสายการบินเลยนะครับ พอดีช่วงนี้ได้ราคาโปรโมชั่นด้วยครับ เขามีโปรฯอยู่เรื่อยๆครับ




































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น